Tại Ngân hàng TNHH MTV HSBC (Việt Nam), chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ khách hàng ở mức tốt nhất. Nếu vì bất kỳ lý do gì mà quý vị không hoàn toàn hài lòng với bất kỳ khía cạnh nào trong dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi muốn nhận phản hồi từ quý vị để giúp chúng tôi hoàn thiện hơn. Cho dù quý vị đang đưa ra phản hồi chung hay khiếu nại, chúng tôi đánh giá cao ý kiến đóng góp của quý vị và coi đó là một phần cực kỳ quan trọng trong dịch vụ của chúng tôi.
Quý vị có thể cung cấp phản hồi trực tiếp cho chúng tôi bằng cách gọi điện, gặp mặt hoặc gửi email cho Giám đốc Quan hệ Khách hàng/ Giám đốc Dịch Vụ Khách Hàng của quý vị. Ngoài ra, quý vị cũng có thể gửi phản hồi bằng văn bản theo mẫu được đặt tại tất cả các Chi nhánh/Phòng giao dịch. Cho dù quý vị chọn kênh nào, chúng tôi đảm bảo rằng phản hồi của quý vị sẽ được các bộ phận liên quan đọc, ghi nhận và xử lý.
Chúng tôi mong muốn giải quyết vấn đề nhanh nhất có thể trong vòng 30 ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại. Một số vấn đề phức tạp hơn và có thể mất nhiều thời gian hơn để giải quyết. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thông báo cho quý vị về tiến độ giải quyết của chúng tôi.